3+ Mẫu bàn hội trường phù hợp với mọi phong cách thiết kế

Với những không gian hội họp rộng lớn, cụ thể là phòng hội trường đều sẽ có thiết kế nội thất chuyên biệt. Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho quá trình sử dụng. Điển hình là bàn hội trường, được cấu thành từng những đường nét chỉn chu cùng chất liệu có độ bền cao. Thể hiện nét sang trọng và bề thế cho không gian sở hữu. Nếu bạn vẫn đang phân vân, chưa biết tìm chọn loại nào là phù hợp. Đừng ngần ngại theo dõi bài viết sau đây cùng chúng tôi nhé! Chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp với những mẫu bàn đặc sắc, ấn tượng đến từ Nội thất Hòa Phát. 

Bàn hội trường BHT12DH3

Mẫu bàn đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến người dùng chính là BHT12DH3. Đây chính là thiết kế được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mọi không gian, đem đến sự tiện nghi. 

Mặt bàn rộng rãi, dành cho 2 người sử dụng. Đầu bàn có trang bị thêm một thanh chắn, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Liên kết với khung chân bàn vòng cung hình chữ C với yếm dài sát đất. Che chắn cần thiết, tạo được sự riêng tư. Phía dưới mặt bàn còn đi kèm ngăn chứa phân chia thành 2 bên. Bạn có thể dùng để cất giữ tài liệu hay vật dụng cá nhân. 

Nhà sản xuất đã sử dụng gỗ công nghiệp MDF phủ sơn PU cho dòng bàn này. Vì thế đã mang lại một sắc nâu đỏ trầm thời thượng, ẩn hiện các đường vân gỗ thẩm mỹ. Chính lớp sơn này cũng giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, chống mối mọt và kháng nước tốt. 

Bàn hội trường gấp mặt BHT512

Sản phẩm bàn gấp mặt vô cùng tiện lợi, mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp cho không gian sở hữu. Bởi khi không sử dụng, bạn có thể xếp gọn vào một góc. Từ đó mà căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống gia công từ gỗ công nghiệp với độ dày khác nhau: 18mm và 25mm. Bề mặt trơn láng, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn và chống mối mọt tốt. Với phủ bề mặt Melamine được dán ép lên bề mặt cốt gỗ ở nhiệt độ và áp suất cao nhằm hạn chế tối đa tình trạng cong vênh và co ngót. 

Kết hợp với khung chân thép sơn tĩnh điện cách điệu chữ T màu ghi sáng bóng. Dưới mỗi góc chân còn đi kèm nút nhựa chống trơn trượt. Một trong những điểm nhấn không kém phần nổi bật của BHT512 chính là nằm ở phần yếm, đột lỗ tạo hoa văn trang trí ấn tượng. 

Bàn yếm dài hội trường AT1250D

Mang thiết kế chuyên biệt dành cho phòng hội trường. Thể hiện sự sang trọng và thanh lịch cho không gian sở hữu. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tươi trẻ, trẻ trung và năng động thì bỏ lỡ mẫu bàn AT1250D này nhé!

Mặc dù được ghép bởi các miếng khổ khá thanh mảnh nhưng thật sự vô cùng vững chắc và kiên cố. Trụ vững trên mặt sàn thông qua nút nhựa chịu lực. Điểm đặc biệt là khi di chuyển bàn trên mặt sàn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề trầy xước sàn nhà nhé!

Bàn hội trường yếm dài AT1250D được sản xuất với đa dạng kích thước. Cụ thể như sau: 

  • AT1250D: Rộng 1200 x Sâu 500 x Cao 750
  • AT1450D: Rộng 1400 x Sâu 500 x Cao 750
  • AT1550D: Rộng 1500 x Sâu 500 x Cao 750
  • AT1650D: Rộng 1600 x Sâu 500 x Cao 750

Bạn chỉ cần dựa vào diện tích chung của không gian để có thể lựa chọn loại bàn phù hợp. Và ngoài yếm dài, nhà sản xuất cũng ra mắt mẫu bàn yếm lửng AT1250L với các kích thước tương tự. 

Bàn gỗ hội trường BHT12DV1

Thuộc dòng bàn hội trường cao cấp đến từ Nội thất Hòa Phát. Sử dụng cốt gỗ công nghiệp bao phủ bên ngoài là lớp Veneer. Nhờ thế mà sở hữu các đường vân gỗ tự nhiên có “1 không 2”. Tạo dựng một không gian hội họp sang trọng và đẳng cấp. Các đối tác/khách hàng của sẽ có ánh nhìn khác biệt về doanh nghiệp của bạn. 

Để tránh bị đánh giá là đơn điệu, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi thêm thắt chi tiết ốp nổi ở yếm. Ghép đấu vân với nhau, ắt hẳn bạn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. 

Nhằm gia tăng độ bền của bàn, quá trình sử dụng nên bảo quản đúng cách. Chủ yếu là nên lau chùi thường xuyên, tránh vết bẩn bị bám dính quá lâu trên bàn. Thêm đó, không nên để căn phòng bị tích tụ độ ẩm, điều này sẽ gây ra tình trạng ẩm mốc cho dù chất liệu có tốt như thế nào đi nữa. 

Trên đây là tổng 3+ mẫu bàn hội trường phù hợp với mọi phong cách thiết kế mà bạn có thể tham khảo. Từ thiết kế cho đến chất liệu đều có sự chỉn chu, đường nét hài hòa. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất. 

>>>Tham khảo thêm: Bàn ghế đào tạo và những thông tin cần biết trước khi mua

Xem bài viết liên quan:

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *